A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy thị trấn Na Dương sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024

Ngày 28/6/2024, Đảng ủy thị trấn Na Dương tổ chức Hội nghị sơ kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Trịnh Tuấn Đông, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Toàn cảnh Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng uỷ  thị trấn Na Dương đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện trên các lĩnh vực; các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội và các nhiệm vụ trọng tâm đã đăng ký với huyện. Kêt quả, 6 tháng đầu năm, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng uỷ  thị trấn Na Dương đã tập trung lãnh đạo nhân dân thực hiện gieo trồng vụ Đông - Xuân được 157,2 ha, tăng 4,43 ha so với cùng kỳ. Thị trường ổn định, việc giao thương hàng hóa các mặt hàng đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.  Công tác quản lý đất đai, thu ngân sách được tăng cường. Triển khai các chính sách đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn kịp thời; công tác phòng chống dịch bệnh, công tác chăm sóc sức khỏe nhân được chú trọng; quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo và giữ vững. Công tác xây dựng đảng và hệ thống chính trị luôn được quan tâm, trong 6 tháng đầu năm Đảng ủy đã kết nạp 03 đồng chí; hoàn thiện hồ sơ chuyển sinh hoạt đảng đi cho 04 đồng chí, tiếp nhận hồ sơ đảng viên chuyển đến với 01 đồng chí, Tặng huy hiệu cho 04 đồng chí đến niên hạn (30, 40, 55 năm tuổi đảng). Chỉ đạo các chi bộ, MTTQ, các đoàn thể tổ chức cho đoàn viên, hội viên, xây dựng kế hoạch lãnh đạo, chỉ đạo năm, kế hoạch học tập các nội dung chuyên đề năm 2024 theo hướng dẫn của cấp trên và các văn bản liên quan đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt và chưa đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024, đề ra những biện pháp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong 6 tháng cuối năm 2024.

Đồng chí Trịnh Tuấn Đông, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đề nghị trong thời gian tới Đảng ủy, UBND và các ban, ngành, đoàn thể của thị trấn Na Dương tiếp tục thực hiện tốt một số nội dung như:  Triển khai công tác giải phóng mặt bằng đến các hộ có đất bị ảnh hưởng Dự án nâng cấp đoạn Km18 – Km80, Quốc lộ 4. Tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn thị trấn; thực hiện tốt công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân. Quan tâm thực hiện tốt quy hoạch thị trấn nhằm góp phần phục vụ vho mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của thị trấn nói riêng và  huyện Lộc Bình nói chung…

 

Lý Lê – Trung tâm VH,TT và TT huyện


Tác giả: Lý Lê, Trung tâm VH, TT và TT huyện

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 3
Hôm nay : 163
Trong tháng : 7.860
Tất cả : 199.144