A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an huyện Lộc Bình tổ chức giải Pickle Ball năm 2024

Ngày 26/3/2024, Công an huyện Lộc Bình tổ chức giải Pickle Ball năm 2024, chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Dự có đồng chí đồng chí Vy Văn Bông, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện; Thượng tá Phạm Tiến Dũng, Trưởng Công an huyện cùng các vận động viên tham gia giải.

Phát biểu tại giải, Thượng tá Phạm Tiến Dũng, Trưởng Công an huyện nhấn mạnh, đây là lần đầu tiên Công an huyện tổ chức giải Pickle Ball nhằm đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" lan tỏa phong trào tập luyện và thi đấu môn Pickleball trong lực lượng Công an huyện; tạo cơ hội để các vận động viên được giao lưu học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Đồng chí mong muốn các vận động viên và cổ động viên các đôi phát huy tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng trong thi đấu; cỗ vũ nhiệt tình, sôi nổi, đồng thời đảm bảo an toàn, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.

Lãnh đạo trao cờ cho các vận động viên tham gia

Giải Pickle Ball được Công an huyện tổ chức thi đấu trong lực lượng Công an huyện đã thu hút sự tham gia của 13 đội với gần 26 vận động viên. Các vận động viên tham gia ở nội dung thi đấu đôi nam và được chia thành 04 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Tại giải, các vận động viên đã tranh tài, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng gay cấn, hấp dẫn và đẹp mắt. Pickleball là môn thể thao dành cho mọi lứa tuổi. Môn thể thao này kết hợp nhiều yếu tố của cầu lông, bóng bàn và quần vợt... Pickleball có thể được chơi trong nhà hoặc ngoài trời trên sân có kích thước giống với sân cầu lông kết hợp với lưới tennis được điều chỉnh phù hợp.

Các vận động viên tham gia thi đấu giải

Thông qua việc tổ chức giải, nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe cho cán bộ chiến sĩ, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho dành cho đoàn viên thanh niên, cán bộ  chiến sĩ trong đơn vị; tạo khí thế thi đua sôi nổi, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giao lưu học hỏi giữa cán bộ chiến sĩ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí lãnh đạo Công an huyện trao giải

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao cúp; cờ giải nhất, nhì ba cho đôi vận động viên có thành tích cao; trao giải phong cách và giải vận động viên ấn tượng cho các vận động viên có thành tích trong thi đấu./.

 

Lý Lê – Trung tâm VH,TT và TT huyện


Tác giả: Lý Lê, Trung tâm VH, TT và TT huyện

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 847
Trong tháng : 36.423
Tất cả : 119.742