A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội CCB xã Khánh Xuân : Tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”giai đoạn 2019 – 2024

Ngày 26/4/2024, Hội CCB xã Khánh Xuân tổ chức Hội nghị tổng kết Phong trào thi đua“Cựu chiến binh gương mẫu”giai đoạn 2019 – 2024. Dự  Hội nghị có đồng chí  Trần Ngọc Hanh, Chủ tịch Hội CCB huyện Lộc Bình; đại diện chuyên viên Hội CCB huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã và các ban, ngành đoàn thể xã cùng các đại biểu đại diện cho các chi hội CCB xã Khánh Xuân.

 

Toàn cảnh các đại biểu dự Hội nghị

 Trong 5 năm qua, phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, từ Hội CCB xã đến các chi hội và hội viên CCB  xã Khánh Xuân đã tham gia hưởng ứng  phong trào thi đua kết hợp chặt chẽ với thực hiện các nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phong trào thi đua “Lộc Bình cùng cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu” của Hội đã đạt được những thành tích quan trọng, nổi bật là thành tích tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, giữ vững ổn định chính trị ở cơ sở; xây dựng Hội vững mạnh toàn diện. Kết quả, trong 5 năm qua Hội đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, hội viên được 53 buổi có trên 1.100 lượt người tham gia .Phong trào giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, chăm lo bảo vệ lợi ích chính đáng, hợp pháp của CCB được Hội quan tâm triển khai thực hiện đạt hiệu quả. Công tác phát triển hội viên, xây dựng tổ chức Hội được chú trọng, trong 5 năm Hội đã bồi dưỡng, giới thiệu cho tổ chức Đảng kết nạp được 03 hội viên ưu tú vào Đảng, nâng tổng số hội viên là đảng viên trong Hội CCB hiện có 47 đồng chí, chiếm tỷ lệ 28,64% ; kết nạp mới được 18 hội viên, nâng tổng số Hội CCB xã lên 164 hội viên, sinh hoạt tại 11 Chi hội;  tỷ lệ thu hút CCB vào Hội đạt từ 92% (tăng 2%). 

 Đồng chí Trần Ngọc Hanh, Chủ tịch Hội CCB huyện Lộc Bình phát biểu tại hội nghị

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Hanh, Chủ tịch Hội CCB huyện Lộc Bình và đồng chí  Phan Thị Phượng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Khánh Xuân đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội CCB xã  Khánh Xuân  đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời  đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Hội CCB xã Khánh Xuân tiếp tục triển khai có hiệu quả phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu, động viên các thể hệ CCB giúp nhau phát triển kinh tế,  giảm nghèo bền vững; phát huy vai trò tích cực của Hội trong tập hợp, đoàn kết và giáo dục hội viên; làm tốt chức năng tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền; phối hợp chặt chẽ với tổ chức Đoàn trong việc giáo dục truyền thống yêu nước và truyền thống của quê hương cho thế hệ trẻ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh, xây dựng Hội CCB vững mạnh toàn diện.

Lãnh đạo UBND xã tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân

 

Tại hội nghị, Hội CCB xã Khánh Xuân đã bình chọn và bầu được 06 đại biểu đi dự Đại hội Phong trào thi đua“Cựu chiến binh gương mẫu” huyện Lộc Bình.  Dịp này, đã có 02 tập thể và 05 cá nhân được Chủ tịch UBND xã Khánh Xuân tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019-2024.  

 

                                   

                          Trần Lương- Trung tâm VH,TT&TT Lộc Bình


Tác giả: Trần Lương, Trung tâm VH, TT và TT huyện

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 859
Trong tháng : 16.793
Tất cả : 137.593