A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND thị trấn Lộc Bình tổ chức Lễ mừng thọ Người cao tuổi năm 2024

Sáng ngày 06/06/2024, UBND thị trấn Lộc Bình đã tổ chức Lễ mừng thọ cho 110 cụ Người cao tuổi (NCT) trên địa bàn thị trấn. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Dung, Trưởng Ban đại diện Hội NCT huyện; đại diện lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các ngành đoàn thể thị trấn cùng đông đảo con cháu của các cụ được mừng thọ đợt này.

Quang cảnh Lễ mừng thọ

          Tại buổi lễ, đồng chí Trưởng Ban đại diện Hội NCT huyện, ghi nhận và chỉ đạo Hội NCT thị trấn trong thời gian tới cần tập trung phát huy nhiều hơn nữa trong công tác khám sức khỏe NCT. Với phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội”, trong những năm qua, Hội NCT thị trấn Lộc Bình đã không ngừng cũng cố về mặt tổ chức, phát triển hội viên, xây dựng các chi hội vững mạnh theo hướng có trọng tâm, trọng điểm. Các hoạt động chăm sóc về vật chất, tinh thần và sức khỏe cho các cụ được duy trì và quan tâm thực hiện. Trong đợt mừng thọ này, toàn thị trấn có 110 cụ được mừng thọ. Trong đó 53 cụ 70 tuổi, 29 cụ 75 tuổi, 18 cụ 80 tuổi, 08 cụ 85 tuổi, 01 cụ 95 tuổi và 01 cụ 107 tuổi.

          Tiếp đó, lãnh đạo thị trấn đã tiến hành trao tặng tiền và giấy mừng thọ cho các cụ ông và cụ bà.

         

Lãnh đạo thị trấn Lộc Bình trao giấy mừng thọ cho các cụ ông, cụ bà

          Buổi lễ kết thúc trong niềm phấn khởi, tin tưởng và biết ơn Đảng, Nhà nước cũng như các cấp Hội đã tạo điều kiện cho NCT, thể hiện phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

 

Hà Trang - Trung tâm VH, TT&TT Lộc Bình


Tác giả: Hà Trang, Trung tâm VH, TT và TT huyện

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 3
Hôm nay : 443
Trong tháng : 32.312
Tất cả : 223.596