A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên năm 2024

Chiều 5/7/2024, UBND huyện Lộc Bình tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên trên địa bàn huyện năm 2024 với chủ đề “Vai trò của thanh niên Lộc Bình trong thúc đẩy, quảng bá du lịch, văn hóa địa phương gắn với phát triển kinh tế - xã hội”. Đồng chí Trịnh Tuấn Đông, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo Hiệp hội Du lịch tỉnh, lãnh đạo các Phòng, ban của huyện, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và 150 thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được xem phóng sự “Tiềm năng phát triển du lịch trên địa bàn huyện Lộc Bình”, được thông tin tình hình phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh.

 Toàn cảnh hội nghị

Tham gia Hội nghị đối thoại, các đại biểu đã giới thiệu các tiềm năng du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng, du lịch tâm linh trên địa bàn như núi Mẫu Sơn, thác Bản Khiếng, hồ Bản Lải, đình Vằng Khắc... Đồng thời, kiến nghị đề xuất một số nội dung liên quan đến việc quan tâm đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất các điểm du lịch, nâng cấp cơ sở hạ tầng, giao thông để tạo thuận lợi cho việc di chuyển, việc hướng dẫn, giúp đỡ thanh niên xây dựng các mô hình du lịch, hỗ trợ nguồn vốn để đầu tư, xây dựng, phát triển các mô hình du lịch, liên kết giới thiệu du khách đến các điểm du lịch trên địa bàn.

Ghi nhận những đóng góp của thanh niên trong công tác quảng bá, phát triển du lịch thời gian qua, các ý kiến, đề xuất đã được Chủ tịch UBND huyện giải đáp, trả lời ngay tại buổi đối thoại. 

Đồng chí Trịnh Tuấn Đông, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu

Kết luận Hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của thanh niên, quan tâm hỗ trợ, thúc đẩy thanh niên sáng tạo đổi mới, áp dụng chuyển đổi số, kinh tế số vào các lĩnh vực trong bối cảnh hiện nay. Các tổ chức đoàn cần tăng cường tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, củng cố niềm tin của thanh niên vào sự lãnh đạo của Đảng, phát huy tinh thần xung kích, đi đầu trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng chí cũng mong muốn các đoàn viên thanh niên đổi mới tư duy, dám nghĩ, dám làm, nắm bắt xu hướng thời đại, chủ động nghiên cứu đề xuất các ý tưởng, quảng bá đa dạng các sản phẩm du lịch của huyện nhà. Đồng thời, các đoàn viên thanh niên sẽ phát huy sức trẻ, nhiệt huyết, thực hiện thành công ý tưởng khởi nghiệp, góp phần xây dựng huyện Lộc Bình ngày càng phát triển.

Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho đoàn viên thanh niên

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chủ đề đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên trên địa bàn huyện Lộc Bình năm 2023 với chủ đề “Thanh niên huyện Lộc Bình với chuyển đổi số”.

                           Lý Lê – Trung tâm VH,TT và TT huyện


Tác giả: Lý Lê, Trung tâm VH, TT và TT huyện

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 225
Trong tháng : 19.996
Tất cả : 211.280