A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HUYỆN THĂM, TẶNG QUÀ NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Ngày 31/01/2024, đồng chí Hoàng Hùng Cường, UVBTVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà tiểu đội Dân quân thường trực biên giới, thân nhân liệt sĩ, gia đình có quân nhân đang làm nhiệm vụ tại Quần đảo Trường Sa nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, cùng đoàn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Văn phòng HĐND & UBND huyện; Phòng Tài nguyên và Môi trường; Phòng Lao động Thương binh Xã hội - Dân tộc.

Tại xã Tú Mịch, đoàn đã đến thăm và tặng quà Tiểu đội Dân quân thường trực biên giới và gia đình bà Vi Thị Chiến, vợ liệt sĩ Lành Văn Bát tại thôn Bản Phải.Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà Gia đình có quân nhân đang làm nhiệm vụ tại Quần đảo Trường Sa; bà Hoàng Thị Viện là mẹ quân nhân Lâm Văn Hiếu tại xã Yên Khoái.

Đồng chí Hoàng Hùng Cường, UVBTVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà tiểu đội Dân quân thường trực biên giới xã Tú Mịch

Tại những nơi đến thăm và chúc Tết, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, trực tiếp động viên Dân quân, thân nhân liệt sĩ, gia đình có quân nhân đang làm nhiệm vụ tại Quần đảo Trường Sa và trao tặng những phần quà Tết. Chúc các gia đình và Tiểu đội Dân quân thường trực biên giới năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi. Đồng chí cũng đề nghị, thời gian tới cấp ủy Đảng, chính quyền xã tiếp tục chỉ đạo thực hiện đúng, đủ các chế độ của Đảng, Nhà nước đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn, thường xuyên quan tâm, chăm lo các gia đình chính sách, người có công; đồng thời phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa bằng nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực.

Đoàn thăm, tặng quà gia đình thân nhân liệt sĩ

Tiểu đội Dân quân thường trực biên giới xã Tú Mịch và đại diện các gia đình của 2 xã đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền đối với các gia đình, đồng thời hứa sẽ luôn nỗ lực vươn lên lao động, sản xuất, động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh.

      Hà Trang - Trung tâm VH, TT&TT Lộc Bình


Tác giả: Hà Trang, Trung tâm VH, TT và TT huyện

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 615
Trong tháng : 32.484
Tất cả : 223.768