A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lộc Bình Hội thao thể dục, thể thao Quốc phòng Dân quân tự vệ năm 2024

Ngày 22,23/4/2024, UBND huyện Lộc Bình tổ chức Hội thao thể dục, thể thao Quốc phòng Dân quân tự vệ năm 2024.

Các vận động viên tham gia biểu diễn võ thuật

Trong những năm qua, lực lượng dân quân tự vệ luôn là lực lượng nòng cốt trong thực hiện các nhiệm vụ quan trọng, đột xuất của địa phương, là lực lượng vừa sẵn sàng chiến đấu, vừa tham gia phát triển kinh tế. Việc đẩy mạnh nâng cao chất lượng mọi mặt đối với lực lượng dân quân tự vệ luôn được cấp ủy, chỉ huy các cấp thường xuyên quan tâm, đặc biệt là chất lượng huấn luyện và khả năng sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu. Vì vậy chất lượng Dân quân từng bước được nâng lên, cơ bản đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Để củng cố và nâng cao hơn một bước về công tác huấn luyện, khả năng sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu, thông qua Hội thao quốc phòng Dân quân tự vệ là một phương thức quan trọng nhằm đánh giá khách quan, trình độ năng lực quản lý, chỉ huy và năng lực hành động của cán bộ chiến sĩ dân quân. Đồng thời thông qua Hội thao nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến toàn dân về tầm quan trọng của hoạt động dân quân tự vệ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các vận động viên tham gia ném lựu đạn xa đúng hướng

 

Tham gia Hội thao có trên  48 vận động viên là các cán bộ, chiến sĩ dân quân tự vệ đến từ 21 đơn vị xã, thị trấn tham gia thi đấu ở các nội dung như: Võ chiến đấu tay không; bắn súng tiểu liên AK bài 1 và bài 2; ném lựu đạn xa, đúng hướng; chạy vũ trang cự ly 3.000m đối với nam, chạy cự ly 1.500m đối với nữ. Trong quá trình diễn ra Hội thao, các vận động viên luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, chấp hành nghiêm quyết định của trọng tài và kỷ luật của Quân đội, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị. 

Ban tổ chức trao giải

 

Kết thúc Hội Thao, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba; khuyến khích cho các đơn vị và các vận động viên có thành tích cao.

Qua Hội thao, huyện sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia Hội thao cấp tỉnh trong thời gian tới./.

 

Lý Lê – Trung tâm VH,TT và TT huyện


Tác giả: Lý Lê, Trung tâm VH, TT và TT huyện

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 7
Hôm nay : 288
Trong tháng : 17.612
Tất cả : 138.412