A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

FC Lộc Bình xuất sắc đoạt 2 huy chương vàng tại Giải bóng đá các lớp hè tỉnh năm 2024

Chiều 11/8/2024, tại thành phố Lạng Sơn,  Liên đoàn Bóng đá tỉnh tổ chức bế mạc giải bóng đá các lớp hè tỉnh Lạng Sơn năm 2024.

Trận chung kết nội dung bóng đá U11 giữa FC Lộc Bình và FC Học đường

Từ ngày 08/8/2024 đến ngày 11/8/2024, huyện Lộc Bình có 02 đội bóng tham gia thi đấu giải bóng đá các lớp hè tỉnh do Liên đoàn Bóng đá tỉnh Lạng Sơn tổ chức tại sân bóng cỏ nhân tạo Sư đoàn 338 (đường Tông Đản, phường Hoàng Văn Thụ). Đội bóng U11, U13 của huyện tham gia thi đấu các trận sôi nổi, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đường truyền đẹp mắt, thu hút đông đảo người dân trên địa bàn đến theo dõi và cổ vũ.

Trận chung kết nội dung U13 giữa FC Lộc Bình và FC Hoàng Văn Thụ

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao tổng số 4 huy chương vàng (và cúp), 4 huy chương bạc, 8 huy chương đồng cho các đội U11, U12, U13, U14 xuất sắc nhất; đồng thời trao 8 giải phụ cho cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất ở 4 nội dung thi đấu. Trong đó, FC Lộc Bình xuất sắc đoạt 2 huy chương vàng ở nội dung U11, U13 và có 01 cầu thủ, 02 thủ môn xuất sắc ở hai nội dung này được nhận giải phụ. 

Đại diện Ban Tổ chức trao giải phụ cho các cầu thủ, thủ môn xuất sắc nhất tại giải

Ban Tổ chức trao Cúp, Huy chương vàng cho Đội bóng U11 FC Lộc Bình

 

Ban Tổ chức trao Cúp, Huy chương vàng cho đội bóng U13 FC Lộc Bình

Việc tham gia Giải nhằm phát triển phong trào bóng đá trong lứa tuổi học sinh, động viên các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện tham gia tập luyện bóng đá, rèn luyện thân thể. Tạo sân chơi lành mạnh cho các em, trên cơ sở đó phát hiện và bồi dưỡng những mầm non tài năng bóng đá. Đây là dịp để Liên đoàn Bóng đá tỉnh và cơ quan chuyên môn phát hiện nhiều nhân tố mới có tiềm năng. Từ đó, tuyển chọn trực tiếp 10 "cầu thủ nhí" trong đó Lộc Bình có 05 cầu thủ bổ sung thêm vào đội tuyển bóng đá U11 của Liên đoàn Bóng đá tỉnh để tiếp tục bồi dưỡng, chuẩn bị tham dự các giải bóng đá khu vực và toàn quốc trong thời gian tới.

 

Hoàng Luyến: Trung tâm VH,TT&TT huyện


Tác giả: Hoàng Luyến

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 5
Hôm nay : 205
Trong tháng : 205
Tất cả : 265.057