A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết quả tham gia giải bóng chuyền hơi tỉnh Lạng Sơn năm 2023

Để tạo điều kiện cho các vận động viên của huyện được tham gia giao lưu, học hỏi kinh nghiệm tại giải bóng chuyền hơi tỉnh Lạng Sơn năm 2023. Trong thời gian 03 ngày từ ngày 24/11/2023 đến 26/11/2023, huyện Lộc Bình thành lập Đoàn vận động viên tham gia thi đấu tại giải bóng chuyền hơi tỉnh Lạng Sơn năm 2023.

tran thi dau giưa đội nam huyen LB vơi Sơ Giáo dục và Đào tạo.jpg

Trận chung kết nội dung bóng chuyền hơi nam giữa đội huyện Lộc Bình và đội Sở Giáo dục và Đào tạo

Đoàn vận động viên của huyện Lộc Bình tham gia thi đấu lần này gồm 20 vận động viên, thi đấu ở nội dung đội nam và đội nữ. Trong thời gian thi đấu, các vận động viên của huyện Lộc Bình luôn chấp hành tốt điều lệ của giải, tham gia thi đấu đúng thời gian quy định, đoàn kết và đem đến cho khán giả những đường bóng, đường chuyền đẹp mắt góp cho thành công của giải. Kết thúc, Ban Tổ chức Giải Bóng chuyền hơi tỉnh Lạng Sơn năm 2023 đã trao cờ, huy chương vàng và tiền thưởng cho đội bóng chuyền hơi nam huyện Lộc Bình.

ban tc giai trao giai nhat cho huyên LB.jpg

Ban Tổ chức trao giải nhất nội dung bóng chuyền hơi nam cho huyện Lộc Bình

 

Việc tham gia giải bóng chuyền hơi tỉnh Lạng Sơn năm 2023 của huyện nhằm tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; kiểm tra, đánh giá phong trào tập luyện môn bóng chuyền hơi trong toàn huyện, tạo điều kiện cho các vận động viên thi đấu nâng cao thành tích và trình độ chuyện môn. Thông qua giải để tuyển chọn, bồi dưỡng, đào tạo các vận động viên xuất sắc tham gia các giải cao hơn trong thời gian tới./.

 

Hoàng Luyến – Trung tâm VHTT&TT Lộc Bình


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 3
Hôm nay : 443
Trong tháng : 32.312
Tất cả : 223.596