A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Lộc Bình: Hội thi Chương trình nghệ thuật chào mừng năm học 2024-2025

Tối ngày 30/8/2024, Trường THPT Lộc Bình tổ chức Chương trình nghệ thuật chào năm học mới 2024 - 2025. Với chủ đề “ Em vui đến trường” tại sân vận động huyện. Đến dự và cổ vũ có Lãnh đạo Trung tâm văn hóa thể thao và Truyền thông huyện Lộc Bình. Đông đảo nhân dân và toàn thể các em học sinh các khối lớp Trường THPT Lộc Bình.

Cô giáo, nhà giáo ưu tú Vi Thị Kim Thu, Hiệu trưởng Trường THPT Lộc Bình phát biểu khai mạc.

Dự và phát biểu khai mạc cô giáo Vi Thị Kim Thu, nhà giáo ưu tú, Hiệu trường THPT Lộc Bình nhấn mạnh: Năm học 2024 – 2025, cùng với tất cả các trường THPT trên toàn quốc, trường THPT Lộc Bình, đến thời điểm này, thầy và trò nhà trường đã chuẩn bị các điều kiện để sẵn sàng cho năm học mới. Nhằm tổ chức các hoạt động dạy học và giáo dục giúp học sinh phát triển phẩm chất và năng lực đáp ứng với chương trình mới, nhà trường đã xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục với nhiều nội dung và hình thức phong phú, nhiều sân chơi bổ ích, trong đó rất quan tâm tới tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ cho học sinh trong nhà trường. Bởi văn hóa văn nghệ là một hoạt động cần thiết và bổ ích, vì thông qua những lời ca, tiếng hát, điệu múa, những điệu nhảy sẽ giúp cho các em học sinh thể hiện được năng khiếu, phát triển được kỹ năng tham gia hoạt động tập thể, kỹ năng giao tiếp, đặc biệt sẽ mang đến cho các em một môi trường học tập thân thiện, một không khí vui tươi, một năng lượng tích cực để học tập tốt.

Tại chương trình nghệ thuật đại biểu và toàn thể các em học sinh và nhân dân, được thưởng thức 15 tiết mục đặc sắc, sẽ được các đội thi thông qua các màn biểu diễn của các thầy cô giáo, và các em học sinh khối 11 và khối 12 dầy công tập luyện. Đây là món quà đặc biệt để chào đón 510 học sinh lớp 9 ở 17 trường THCS huyện Lộc Bình đã chính thức trở thành học sinh lớp 10 năm học 2024-2025 của trường THPT Lộc Bình.

Tiết mục giải nhất: Hát mãi khúc quân hành lớp 12A2.

Sau 15 tiết mục được biểu diễn, Ban tổ chức đã trao thưởng: 01 giải đặc biệt thuộc về lớp 11A3 với tiết mục Múa A lôi; 02 giải nhất lớp 12A2 và 12A4 với tiết mục: Hát mãi khúc quân hành và Múa thư pháp Huyền vi Việt Nam; trao 02 giả nhì; 05 giải ba; 05 giải khuyến khích.

Chương trình nghệ thuật chào mừng năm học 2024 - 2025, đã thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ tạo khí thế vui tươi, phấn khởi cho các thầy, cô giáo và các em học sinh chuẩn bị tâm thế bước vào năm học mới.Thông qua chương trình nghệ thuật,đã tăng cường giao lưu, biểu diễn, trao đổi kinh nghiệm giữa các em học sinh ở các khối lớp, góp phần nâng cao nhận thức, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ của trường học ngày càng phát triển.

 

Thanh Hiền

 


Tác giả: Thanh Hiền, Trung tâm VH, TT và TT huyện

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 10
Hôm nay : 485
Trong tháng : 25.861
Tất cả : 290.713