A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Lộc Bình tổ chức chương trình ngoại khoá liên khối chủ đề: “Tiếp lửa yêu thương” năm 2024

Ngày 03/5/2024, Trường THPT Lộc Bình tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề “Tiếp lửa yêu thương”. Tham dự Chương trình ngoại khoá đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo giáo viên và trên 1.200 em học sinh.

Đại diện học sinh liên khối lớp 10 và lớp 11, tiếp lửa yêu thương trao gửi thư lời động viên, khích lệ tinh thần học sinh khối lớp 12 cuối cấp.

Tại chương trình là những tiết mục văn nghệ chào mừng. Tiếp đó là những tâm thư nhắn nhủ, động viên của các em học sinh liên khối lớp 10 và lớp 11, trao gửi như một lời động viên, khích lệ tinh thần cho 390 em học sinh khối lớp 12 cuối cấp. Những lời nhắn gửi yêu thương các em viết: Gửi các anh, chị lớp 12 kính mến, có lẽ là quãng thời gian đẹp nhất của tuổi học trò. Thế nhưng thời gian này cũng thật là trôi nhanh, không ít những âu lo, áp lực mà các anh, chị học sinh cuối cấp phải đối diện khi kì thi THPT quốc gia đang tới gần. Những mệt mỏi khi lịch học tại trường, lịch học thêm, lịch học online.... Những băn khoăn về việc học như thế nào cho hiệu quả, chọn trường gì, ngành nào, đã và đang bủa vây trong tâm trí các anh, chị. Hiểu được những nỗi niềm lo lắng đó, chúng em thông sắp tới. Để tạo không khí thoải mái và tạo động lực trong buổi ngoại khóa. qua buổi hoạt động ngoại khoá liên khối, xin gửi lời nhắn nhủ động viên, khích lệ các anh, chị luôn bình tĩnh, tự tin đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi THPT quốc gia Ban tổ chức đã có các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn để học sinh được thể hiện sự khéo léo của bản thân, đồng thời các trò chơi cũng đã tạo được sự gắn kết các thành viên tập thể. Như trò chơi “Chuyền quả tạo thông điệp” mang nhiều ý nghĩa với các bạn học sinh trong các khối học. Kết thúc buổi ngoại khoá đại diện khối 12 đã có lời thể hiện quyết tâm trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 và cảm ơn tới toàn thể các thầy, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh liên khối 10 và 11 đã có lời động viên các anh, chị học sinh lớp 12 chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT đạt kết quả tốt nhất.

Hoạt động ngoại khóa “Tiếp lửa yêu thương”, đây thực sự là một sân chơi không thể thiếu đối với các em học sinh khối lớp 12 chuẩn bị thi tốt nghiệp và tiếp thêm ngọn lửa say mê học tập cho học sinh toàn trường. Sau này khi trưởng thành, bước ra ngoài cuộc sống, mỗi học sinh sẽ là một con người tự tin, sáng tạo, dám thể hiện mình, khẳng định mình, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng văn minh, tốt đẹp hơn./.

 

Thanh Hiền, Trung tâm VHTT&TT huyện


Tác giả: Thanh Hiền, Trung tâm VH, TT và TT huyện

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 8
Hôm nay : 432
Trong tháng : 3.162
Tất cả : 194.446