A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học Hòa Bình hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 03 năm 2024

Sách là người bạn hiền trong cuộc sống của mỗi người. Với các em học sinh tiểu học, việc đọc sách hàng ngày sẽ giúp các em tiến bộ hơn mỗi ngày về khả năng tư duy, sáng tạo, giao tiếp đặc biệt là tình đoàn kết với bạn bè. Sáng ngày 22/04/2024, hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/04), trường Tiểu học Hòa Bình tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 03 năm 2024 cho các em học sinh toàn trường.

Tại Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, các thầy, cô giáo và các em học sinh Trường Tiểu học Hòa Bình được tham gia các hoạt động như: xếp sách nghệ thuật, giới thiệu sách, các tiết mục văn nghệ chào mừng, kể chuyện và làm theo sách, vẽ tranh theo sách dành cho thiếu nhi… Tạo cơ hội cho các em không khí sôi nổi, hào hứng, giúp học sinh phát huy năng lực tự học, tính tích cực, chủ động sáng tạo trong học tập, rèn luyện thói quen đọc sách và làm việc với sách.

Một số hình ảnh Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam của trường Tiểu học Hòa Bình

Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 03 năm 2024 của trường Tiểu học xã Hòa Bình là hoạt động ý nghĩa nhằm giáo dục kỹ năng sống góp phần khơi dậy niềm đam mê đọc sách, bồi dưỡng kỹ năng sống, đồng thời giáo dục cho học sinh lòng biết ơn đối với cha mẹ, thầy cô và đặc biệt là biết ơn các thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến, hy sinh cả tuổi thanh xuân cho độc lập, tự do của tổ quốc. Tạo mọi điều kiện cho các em được tiếp cận với nguồn sách quý và chia sẻ những cảm nhận của mình với bạn bè, người thân về những cuốn sách hay, đồng thời thể hiện tình yêu đối với sách và văn hóa đọc.

 

Hà Trang - Trung tâm VH, TT&TT Lộc Bình


Tác giả: Hà Trang, Trung tâm VH, TT và TT huyện

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 345
Trong tháng : 17.669
Tất cả : 138.469