A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết quả công tác kiểm soát thủ tục hành chính tháng 7/2024

Trong tháng 7 năm 2024, Ủy ban nhân dân huyện chỉ đạo, điều hành triển khai thực hiện đầy đủ các nội dung của công tác kiểm soát Thủ tục hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện Thủ tục hành chính trên môi trường điện tử phù hợp với tình hình thực tiễn tại địa phương. Trong tháng có 192 Thủ tục hành chính cung cấp Dịch vụ công trực tuyến toàn trình (chiếm tỷ lệ 50,8%); 112 Thủ tục hành chính cung cấp Dịch vụ công trực tuyến một phần (chiếm tỷ lệ 29,6%). Tỷ lệ nộp hồ sơ trực tuyến: 97,7%; hồ sơ nộp trực tiếp và theo hình thức khác: 2,3%. Số hóa hồ sơ giải quyết Thủ tục hành chính còn hiệu lực của năm 2024 đã số hoá lên Kho dữ liệu của tỉnh là 12.844/12.844 đạt 100% kế hoạch. Về nhóm chỉ số Thanh toán trực tuyến: huyện Lộc Bình đạt 8,4/10 điểm, cụ thể: tỷ lệ Thủ tục hành chính có giao dịch thanh toán trực tuyến đạt 42,28%, tỷ lệ Thủ tục hành chính có yêu cầu nghĩa vụ tài chính được cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia đạt 32,5%, tỷ lệ hồ sơ thanh toán trực tuyến đạt 41,17%.

Người dân thực hiện thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận và trả kết của huyện

Trong thời gián tới, huyện sẽ tiếp tục chỉ đạo Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện thực hiện nghiêm túc việc giải quyết Thủ tục hành chính theo đúng quy định; cập nhật đầy đủ các hồ sơ đã phát sinh lên Hệ thống. Tiếp tục hướng dẫn các tổ chức, cá nhân thực hiện việc nộp hồ sơ Thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích. Đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến trong giải quyết Thủ tục hành chính. Tiếp tục đẩy mạnh công tác số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết Thủ tục hành chính đúng quy định

 

                       Lý Lê- Trung tâm VH,TT và TT huyện


Tác giả: Lý Lê, Trung tâm VH, TT và TT huyện

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 937
Trong tháng : 15.769
Tất cả : 243.862