A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc giải bóng đá viên chức, người lao động và học sinh tiểu học, THCS ngành giáo dục và đào tạo năm học 2023 - 2024

Ngày 26/5/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lộc Bình phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện tổ chức bế mạc giải bóng đá viên chức, người lao động và học sinh tiểu học, THCS ngành giáo dục và đào tạo năm học 2023 – 2024.

Giải đấu được diễn ra từ ngày 16/5/2024 - 26/5/2024 với 12 đội học sinh cấp tiểu học, 06 đội cấp THCS, 09 đội nam, nữ viên chức, người lao động. Với 44 trận đấu, các cầu thủ đã thể hiện tài năng, thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu bóng đẹp mắt. Đặc biệt, tại vòng tứ kết, bán kết, chung kết có nhiều trận diễn ra với chất lượng chuyên môn cao; có những trận rất kịch tính, căng thẳng, được khán giả quan tâm theo dõi cổ vũ và đánh giá cao chất lượng thi đấu của các đội.

Giải bóng đá viên chức, người lao động và học sinh tiểu học, THCS ngành giáo dục và đào tạo đã thu hút được đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh tham gia; tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và trở thành một hoạt động bổ ích, đầy ý nghĩa, ngày hội lớn của các đơn vị trong toàn ngành. 

Ban Tổ chức trao huy chương vàng và cup vô địch nội dung bóng đá cấp tiểu học cho Trường Tiểu học Mỏ Na Dương

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao huy chương cho các đội bóng đạt thành tích xuất sắc trong thi đấu, trao cúp vô địch cho đội bóng Trường Tiểu học Mỏ Na Dương và Trường THCS thị trấn Lộc Bình./.

 

Lâm Anh – TTVHTT&TT Lộc Bình


Tác giả: Lâm Anh – Trung tâm VHTT&TT Lộc Bình

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 8
Hôm nay : 432
Trong tháng : 3.162
Tất cả : 194.446